บางทีความแตกต่างที่ลื่นไถล จำกัด ส่วนใหญ่ถูกเพิ่มเข้ามาซึ่งทำให้ความสามารถอันน่าอัศจรรย์ของ Integra ในการค้นหาการยึดเกาะซึ่งไม่น่าจะเกิดขึ้นในขณะที่ล้อถูกอัพเกรดให้มีขนาดเล็กตามมาตรฐานของโลหะผสม 6x15 นิ้วทุกวันนี้ Potenzas
ศัตรูหลักของรถสมรรถนะคือน้ำหนักดังนั้น Integra จึงถูกลดน้ำหนักด้วยเช่นกัน การระงับเสียงถูกลบออกกระจกหน้ารถนั้นบางลงและแม้กระทั่งที่หุ้มสำหรับล้ออะไหล่ก็ถูกทิ้งไว้ ภายในเบาะนั่งสปอร์ตของ Recaro ได้เพิ่มขึ้นเช่นเดียวกับ fripperies อื่น ๆ เช่นลูกบิดเกียร์ไทเทเนียม, แผ่นคาร์บอนและแป้นเหยียบอัลลอย ภายนอกฮอนด้าทำให้สิ่งต่าง ๆ ค่อนข้างง่ายด้วยตัวแยกหน้าปีกด้านหลังและการใส่เครื่องหมาย Type-R
สนับสนุนบทความโดย pussy888thai
ตัวอย่างที่ได้รับการบำรุงรักษาอย่างดีจะยังคงตื่นเต้นในวันนี้เหมือนเมื่อ 20 กว่าปีที่แล้ว - มันไม่ใช่เสียงหัวเราะดังเร็ว แต่คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับการตอบสนองการยึดเกาะและการสัมผัสที่ดีเยี่ยม ระวังการเกิดสนิมโดยเฉพาะอย่างยิ่งในธรณีประตูและโค้งด้านหลังและยืนยันในประวัติบริการที่ไร้ที่ติ - ว่าก้อน VTEC ต้องการการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเป็นประจำ
รายละเอียด
เครื่องยนต์ 1797cc, 4cyl ในบรรทัด
พลังงาน 187bhp @ 8000 รอบต่อนาที
แรงบิด 131lb ft @ 7300rpm
1125kg น้ำหนัก
พลังงานต่อน้ำหนัก 169bhp / ตัน
0-62mph 6.2sec (อ้างสิทธิ์)
ความเร็วสูงสุด 145mph (อ้างสิทธิ์)
ราคา£ 22,500 (1997)
สิ่งที่เราพูด
ขับ Integra อย่างช้า ๆ และรู้สึกอ่อนแอเล็กน้อย คุณเกือบจะสงสัยว่าเอะอะทั้งหมดเกี่ยวกับอะไร แต่เมื่อเครื่องยนต์ประทัดติดไฟแล้ว Honda ที่เจียมเนื้อเจียมตัวก็เปลี่ยนไปเป็นนักคิด มันเติบโตได้ดีเมื่อมีการหมุนรอบสูง VTEC แบบคลาสสิกเตะที่บ้านที่ 6,000 รอบต่อนาทีจากนั้นจุดสี่กระบอกที่คดเคี้ยวจะส่งเสียงหอนอย่างมีมนต์ขลังขณะที่เข็มของ Tacho เข็มผ่านเข้าไปแล้วผ่าน 8000 มันเหมือนการขับรถแปลกใหม่ - การดึงเครื่องยนต์, การเปลี่ยนเกียร์ของปืนไรเฟิล, โบลต์เซลล์แบบแข็งและระบบกันสะเทือนที่ควบคุมได้อย่างไม่น่าเชื่อเพื่อประสิทธิภาพที่มีประสิทธิภาพ
ระดับการยึดเกาะนั้นน่าอัศจรรย์ในยางที่มีขนาดพอเหมาะและความแตกต่างของข้อ จำกัด การลื่นทำให้เกิดแรงฉุดอย่างมาก ไม่มีแรงบิดที่จะพูดถึง แต่จากนั้นมันก็แทบจะไม่กระเพื่อมด้วย lb ft ซึ่งอาจอธิบายได้ อย่างไรก็ตามการรวมกันของตึง แต่อ่อนนุ่มแขวนลอยความแตกต่างที่มีประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมจับมากมายและไม่มีแรงบิดบังคับให้คุณกับหนึ่งในหางเสือไดรฟ์ด้านหน้าที่บริสุทธิ์และเสียหายน้อยที่สุดที่เคย
สิ่งที่ต้องชำระ - Honda Integra Type-R DC2-4
ยอดเยี่ยม£ 12,000
ดี£ 9000
เฉลี่ย£ 6000
โครงการ£ 2,500
กีฬารถยนต์
หน้าที่เข้าชม | 69,426 ครั้ง |
ผู้ชมทั้งหมด | 35,431 ครั้ง |
เปิดร้าน | 20 มิ.ย. 2560 |
ร้านค้าอัพเดท | 23 ส.ค. 2568 |