หนึ่งในเป้าหมายของ CRM คือการระบุการอนุรักษ์และการบำรุงรักษาแหล่งวัฒนธรรมบนที่ดินสาธารณะและส่วนตัวและการลบวัสดุที่มีคุณค่าทางวัฒนธรรมออกจากพื้นที่ที่พวกเขาจะถูกทำลายโดยกิจกรรมของมนุษย์เช่นการก่อสร้างที่เสนอ การศึกษาครั้งนี้เกี่ยวข้องกับการตรวจสอบคร่าว ๆ อย่างน้อยก็เพื่อกำหนดว่ามีแหล่งโบราณคดีสำคัญใด ๆ อยู่ในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากการก่อสร้างที่เสนอ หากมีอยู่ต้องมีการจัดสรรเวลาและเงินสำหรับการขุด หากการสำรวจเริ่มต้นและ / หรือการทดสอบการขุดค้นพบว่ามีสถานที่ที่มีคุณค่าพิเศษการก่อสร้างอาจถูกห้ามอย่างสิ้นเชิง
อย่างไรก็ตามการจัดการทรัพยากรวัฒนธรรมได้รับการวิพากษ์วิจารณ์ CRM ดำเนินการโดย บริษัท เอกชนที่เสนอราคาสำหรับโครงการโดยการส่งข้อเสนอโดยสรุปงานที่ต้องทำและงบประมาณที่คาดหวัง มันไม่เคยได้ยินมาก่อนสำหรับหน่วยงานที่รับผิดชอบในการก่อสร้างเพียงเลือกข้อเสนอที่ขอเงินทุนน้อยที่สุด นักโบราณคดี CRM ต้องเผชิญกับแรงกดดันด้านเวลาเป็นอย่างมากมักถูกบังคับให้ทำงานให้เสร็จภายในเวลาไม่นานซึ่งอาจได้รับการจัดสรรเพื่อความพยายามทางวิชาการอย่างหมดจด การรวบรวมความกดดันด้านเวลาเป็นกระบวนการตรวจสอบรายงานเว็บไซต์ที่จำเป็น (ในสหรัฐอเมริกา) ที่จะส่งโดย บริษัท CRM ไปยังสำนักงานอนุรักษ์ประวัติศาสตร์แห่งรัฐ (SHPO) ที่เหมาะสม จากมุมมองของ SHPO จะไม่มีความแตกต่างระหว่างรายงานที่ส่งโดย บริษัท CRM ที่ดำเนินงานภายใต้กำหนดเวลาและโครงการวิชาการหลายปี ผลลัพธ์ที่ได้คือว่านักโบราณคดีการจัดการทรัพยากรวัฒนธรรมจะประสบความสำเร็จพวกเขาจะต้องสามารถผลิตเอกสารที่มีคุณภาพการศึกษาในระดับโลก
เว็บที่ดีที่สุด Lucabetasia
ในประเทศอังกฤษความรับผิดชอบสูงสุดของการดูแลสภาพแวดล้อมทางประวัติศาสตร์นั้นขึ้นอยู่กับกระทรวงวัฒนธรรมสื่อและการกีฬาร่วมกับมรดกทางวัฒนธรรมของอังกฤษในสกอตแลนด์เวลส์และไอร์แลนด์เหนือความรับผิดชอบแบบเดียวกันนี้อยู่กับประวัติศาสตร์สกอตแลนด์, Cadw และสำนักงานสิ่งแวดล้อมไอร์แลนด์เหนือ ตามลำดับ
ในประเทศฝรั่งเศส Institut แห่งชาติ du patrimoine (สถาบันมรดกวัฒนธรรมแห่งชาติ) อบรมภัณฑารักษ์ผู้เชี่ยวชาญด้านโบราณคดี ภารกิจของพวกเขาคือการเสริมสร้างวัตถุที่ค้นพบ ภัณฑารักษ์คือการเชื่อมโยงระหว่างความรู้ทางวิทยาศาสตร์กฎการจัดการวัตถุทางมรดกและสาธารณะ
| หน้าที่เข้าชม | 69,630 ครั้ง |
| ผู้ชมทั้งหมด | 35,635 ครั้ง |
| เปิดร้าน | 20 มิ.ย. 2560 |
| ร้านค้าอัพเดท | 6 พ.ย. 2568 |
CASTLE CAMP